👨‍🏫 Tutorial PANG häçk NG WIFI NI KAPIT BAHAY FOR ROOTED DEVICE ONLY

wps lang siya working?

Stuck akondito sytax daw haha

Ok n ba to?
 

Attachments

  • Screenshot_2024-07-10-11-46-42-004_com.termux.webp
    Screenshot_2024-07-10-11-46-42-004_com.termux.webp
    79.4 KB · Views: 81
Ano brand ng phone mo bro?
Pano mo na root yung phone mo?
gusto mo ma root cp mo? pm

wps lang siya working?

Stuck akondito sytax daw haha

Ok n ba to?
root na cp mo?

Pwede ba shizuku gamitin para sa mga di rooted?
bawal paps gusto mo maroot cp mo? pm

Pwede kaya ako magpunta sa technician pra magparoot sa knila. Di ko kasi alam mag root. Hm kaya bayad. Dami pa naman wifi dito
pm
 
Bakit kaya kailangan pang i-on ang personal hotspots para mag initiate? Kasi kung hindi naka-on ay puro scanning lang sya..
 
Bakit kaya kailangan pang i-on ang personal hotspots para mag initiate? Kasi kung hindi naka-on ay puro scanning lang sya..
follow instructions na lang po
Ano pros and cons ang rooted device parang gusto ko I root tong cp ko ehh
Pros u can use advance app that requires root.

Cons, void warranty automatically, then if you're not careful it will lead you to bootloop, u must know basic flashing first.

Ano pros and cons ang rooted device parang gusto ko I root tong cp ko ehh
And be ready for the banking app failure
 

About this Thread

  • 390
    Replies
  • 60K
    Views
  • 248
    Participants
Last reply from:
PHC-Betlog8823

Online now

Members online
577
Guests online
1,801
Total visitors
2,378

Forum statistics

Threads
2,319,480
Posts
29,200,587
Members
1,180,511
Latest member
Adrian Colambo
Back
Top