🔒 Closed Hello napansin ko lang mga sir

Status
Not open for further replies.
Kagabi 10pm to 11pm gumagana lahat ng proxy pero kanina umaga di na sya nagana ?? Pero may napansin ako nag try ulit ako ng mga share file nila ngaung hapon lang gumana ulit mga proxy server You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. try nyo nalang mga sir or You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. kau n maghusga dito sa antipolo gumagana sya may cap nga lang ng 12mib
Injoy nyo nalang pagumana sa area nyo
 
Sa injector po ba yan sir,na try nyo na po sa ponpon.ma- try nga po mamaya kung gumagana.salamat.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 962
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
G-crime

Online now

Members online
382
Guests online
2,778
Total visitors
3,160

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top