🔒 Closed Nabudol Kay Dito

Status
Not open for further replies.

ZummerSoltice

Forum Master
Sino dito naka avail ng 50gb na tag 199??Grabe si Dito makaasa...ngnotif na meron akong 50gb promo na tig 199 tas nung ngmidnight na..wla naman sa just for you banner section ko..🙄
 
Parang natignan ko nayan sa ibang thread na ganito, ang sabi wala naman nakalagay sa DITO App kahit may nag-recieve ng SMS na nag-ooffer sila ng special promo. Napapaasa lang yan si DITO, hindi naman ma credited sa mga number na ganyan.
 
swerte nyo boss...sakin common offer lang binigay😑
naka avail ako 50 pesos na levelup 199. nung payday sale.

Parang natignan ko nayan sa ibang thread na ganito, ang sabi wala naman nakalagay sa DITO App kahit may nag-recieve ng SMS na nag-ooffer sila ng special promo. Napapaasa lang yan si DITO, hindi naman ma credited sa mga number na ganyan.
oo nga eh..nakakabwesit..inantay ko pa talaga..lalabas na sana ako para mgload sa 7/11 tas wala naman pala dun sa offer nila...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 380
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

Online now

Members online
1,155
Guests online
3,648
Total visitors
4,803

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top