🔒 Closed Tnt ehi 200 working

Status
Not open for further replies.
Mahirap na magconnect.. Halos thousand times na ako connect and disconnect
.. Now lang ulit
Grabe..

Boss baka may makapagpm naman sakin jan ng working payloads at proxy..

Para makagawa naman ako ng sarili kong ehi.. Nakikigamit lang ako ng ehi ng iba eh..
Haha..

Di pa kasi ako establish eh.. Pasensya na po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
shanaiahkhate10

Online now

Members online
1,069
Guests online
1,579
Total visitors
2,648

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top