🔒 Closed Ano pong gagawin ko.

Status
Not open for further replies.

PinkyBluiiii

Honorary Poster
ano po kayang nangyari sa cp ko kusa na lang po sya namamatay tapos mag istart ulit . Ngayong araw lang po nangyari nakakaapat na syang ganyan ..

Ang ginawa ko lang naman po kagabi ay nagcopy po ako ng movie sa laptop na harry potter tapos nacancel ko bigla yun lang naman po ang natatandaan ko na ginawa ko wala ng iba ..

.. Salamat po sa tutulong .
 
off your cp at try mo tanggalin ang SDcard..power on ulit then observe if the problem still occur..pag ok ang phone mo na walang memory card malamang sa SDcard mo nga ang problem.. format mo sya via pc of usb card reader..

Edit: kung same pa rin kumunsulta ka kay doctor derx pag di naayos bibilhan ka nya bago (y)
 
off your cp at try mo tanggalin ang SDcard..power on ulit then observe if the problem still occur..pag ok ang phone mo na walang memory card malamang sa SDcard mo nga ang problem.. format mo sya via pc of usb card reader..

Edit: kung same pa rin kumunsulta ka kay doctor derx pag di naayos bibilhan ka nya bago (y)


Sige po try ko po mamaya baka nga po sd card ang nagkaproblema ... Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 556
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PinkyBluiiii

Trending Topics

Online now

Members online
1,141
Guests online
2,604
Total visitors
3,745

Forum statistics

Threads
2,317,143
Posts
29,189,732
Members
1,181,279
Latest member
jay-boco
Back
Top