🔒 Closed Skin Care Routine

Status
Not open for further replies.
Moisturiser, Serum, Spot treatment, Moisturizer, Sunscreen. ganyan ang pagkakasunod sa pagkaka alam ko.


pero pag night time no need to put sunscreen 😆
 
Thank you po! any Serum. spot treatment products recommendation?
Niacinamide for hyper pigmentation or dark spots na iniwan ng pimples

For niacinamide i would suggest: Soul Apothecary Radiance boost serum.

for spot treatment uhm yung Y.O.U spot treatment na nauuso sa tiktok or yung bare bliss ba yun. for active pimples and acne scars yon
 
Niacinamide for hyper pigmentation or dark spots na iniwan ng pimples

For niacinamide i would suggest: Soul Apothecary Radiance boost serum.

for spot treatment uhm yung Y.O.U spot treatment na nauuso sa tiktok or yung bare bliss ba yun. for active pimples and acne scars yon
meron po nyan sa watsons nuh? maraming salamat po talaga! 👌
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,313
Guests online
2,862
Total visitors
4,175

Forum statistics

Threads
2,319,826
Posts
29,202,766
Members
1,179,979
Latest member
ralph27
Back
Top