Sa wakas at nagka oras din magpost. Ambalita mga papsikels? May latest chika ako sa inyo.
This week ko lang nadiscover tong mukhang kamag anak nila FB777. Walang free pero tulad ng mga kamag anak, may 100% first deposit bonus na x1 lang ang turnover at syempre ang hinahanap ng lahat na red envelope. May 10% bonus din first depo of the day, x1 turnover. Minimum ci and co P100.


Pasensya na agad sa gap ng depo at withdrawal. Andameng ganap ng mamshie nyo kaya sorna yan lang kinaya. Haha.
Labas na mga gusto tumesting at magtanim dyan. Matic na yan.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
PS:
May nalalaman din nga palang "Download (app) once play forever free" na promotion yan. Nagdadalawang isip padin ako kung tama ba pagkakaintindi ko sa promotion na yan kaya kung sino man maka gets, pabulong nalang. Shelemet.
Good Luck!
* UPDATE *
No need to contact cs to apply. Nasa deposit page mga available na promotion na pwede applyan. Sure nyo lang na may check yung box ng 100% first deposit bonus bago kayo magdeposit. Pagkadepo nyo may lalabas na prompt na after 3-10mins pa papasok bonus sa account nyo pero sakin ncredit after 44mins pa. (check ss) Pag more than 1hr na at wala padin bonus, try nyo na contact cs. Mahigpit daw sa IP kaya suggest ko po mag data para safe. Good luck.
xx
This week ko lang nadiscover tong mukhang kamag anak nila FB777. Walang free pero tulad ng mga kamag anak, may 100% first deposit bonus na x1 lang ang turnover at syempre ang hinahanap ng lahat na red envelope. May 10% bonus din first depo of the day, x1 turnover. Minimum ci and co P100.


Pasensya na agad sa gap ng depo at withdrawal. Andameng ganap ng mamshie nyo kaya sorna yan lang kinaya. Haha.
Labas na mga gusto tumesting at magtanim dyan. Matic na yan.


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
PS:
May nalalaman din nga palang "Download (app) once play forever free" na promotion yan. Nagdadalawang isip padin ako kung tama ba pagkakaintindi ko sa promotion na yan kaya kung sino man maka gets, pabulong nalang. Shelemet.

Good Luck!

* UPDATE *
No need to contact cs to apply. Nasa deposit page mga available na promotion na pwede applyan. Sure nyo lang na may check yung box ng 100% first deposit bonus bago kayo magdeposit. Pagkadepo nyo may lalabas na prompt na after 3-10mins pa papasok bonus sa account nyo pero sakin ncredit after 44mins pa. (check ss) Pag more than 1hr na at wala padin bonus, try nyo na contact cs. Mahigpit daw sa IP kaya suggest ko po mag data para safe. Good luck.

xx

