🔒 Closed Guys katay ba lahat ng ehi ngayon? o nag maintainance lang...

Status
Not open for further replies.
Ok pa yung iba pero meron talagang di narin gumagana.sa akin hirap ako ngayon sa downloading.bumagsak ng hangang 20kbps lang pinkamabilis na.siguro nga may maintenance.ewan ko lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 789
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
raizen31

Online now

Members online
722
Guests online
1,677
Total visitors
2,399

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top