🔒 Closed NBA PLAYOFFS na ! Anong Team sayo?

Status
Not open for further replies.
I'll go for Lakers

Kobe era pa lang Lakers nako matalo manalo

Oo underdog sila ngayon pero Alam ko ng may ibubuga sila wag lang Mai injury.
 
I'll go for Lakers

Kobe era pa lang Lakers nako matalo manalo

Oo underdog sila ngayon pero Alam ko ng may ibubuga sila wag lang Mai injury.
yes may ibubuga talaga ingat ingat lang si davis

boston ako lods
yakang yaka na nila to .

finals prediction
boston vs lakers
or
boston vs suns


lakas na din ng lakers lods napaganda yung trade nila
nice prediction boss
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
supernoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,293
Guests online
2,472
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,319,658
Posts
29,201,874
Members
1,179,771
Latest member
RA TAN
Back
Top