🔒 Closed Unli go149

Status
Not open for further replies.
Ok din to kaso mahal if 1app of choice unli. Mas maganda mg reg nlng sa 1month unli ni gomo or smart na 699. 149 x 4 weeks = 596pesos din to.
Mas okay talaga yung gomo unli paps. Pero pwde narin naman din to kasi kung titingnan mo ang funaliw eh kung icompare mo sa globe na 1choice of app lang, pero ag unli funaliw kasali na halos usual na ginagamit ng mga tao.

Tsaka wala capping din to kaya okay din sya gamitin.

IMG_20230415_130956.jpg
 
Mas okay talaga yung gomo unli paps. Pero pwde narin naman din to kasi kung titingnan mo ang funaliw eh kung icompare mo sa globe na 1choice of app lang, pero ag unli funaliw kasali na halos usual na ginagamit ng mga tao.

Tsaka wala capping din to kaya okay din sya gamitin.

View attachment 2615544
Uu mas ok tlaga gomo paps. Salamat sa heads-up paps. Makabili nga ng tm gusto ko din to subukan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
dhanzkie18

Online now

Members online
952
Guests online
4,847
Total visitors
5,799

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top