🔒 Closed Pag gawa ng ehi

Status
Not open for further replies.
Pwde bang gumawa ng ehi sa blue stacks ? Export>copy paste sa sd card at import na lang sa cp ?
Hirap kasi mag type at copy paste sa cp haha just saying..
 
puedi, di nga lang gagana sa bluestack pero pag transfer mo sa CP gagana na.

di ko nga lang mapakonek yun ehi na ginagawa ko na no promo sana, more reading pa at info pa ako :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 743
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Charles190912

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
1,744
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top