❓ Help Tanong lang mga ehi user

Status
Not open for further replies.

Gremss

Established
ako lang ba o pati kayo? pagconnected na si injector tapos nagdownload ako ilang seconds lang madidisconnect na siya nakapingtool naman ako eh kahapon lang nagkaganito kabadtrip na tnt gamit kong sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 549
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
07codemaster21

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,224
Total visitors
3,463

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top