🔒 Closed Paano mag generate ng mabilis at fast connect payload working sa lahat ng network sept 26, 2016

Status
Not open for further replies.
Good for wifi lang ba to or open for data din?

working na working yan sa data Boss pag gumana sa wifi sigurado 100% yan sa data pag eproxy o injector kasi kadamihan sa epro at ehi na post ay di gumagana sa wifi dahil naka Block pag config nila. Pag gumana sa wifi ibig sabihin lang nun para madali BONUS yun o dagdag sa kasiyahan. ENJOY.
 
thank you sa share.working na config.may location lang talaga na automatic hindi siya mag connect.so hindi siya sa config.sa location siya hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 105K
    Views
  • 962
    Participants
Last reply from:
Emask01

Online now

Members online
599
Guests online
3,069
Total visitors
3,668

Forum statistics

Threads
2,318,675
Posts
29,196,602
Members
1,181,025
Latest member
ken-08
Back
Top