🔒 Closed Paano mag generate ng mabilis at fast connect payload working sa lahat ng network sept 26, 2016

Status
Not open for further replies.
working fine parin sa akin ang epro at ehi basta pag sa epro may lagay na d ninyo maintindihan e export nyo lang ang file ulit at **** na yan kasi mag bug kasi ang bagong eproxy kaya e export niyo nalang ulit.



ah luma pala version gamit niyo kaya pala. Ganyan



naku update kailangan mo boss dapat kasi 2.6 version gamit ko.
Negative p rin boss updated na to 2.6... Thanx sa share boss
 


  1. dapat latest version ng eproxy gamit nyo at pag gumamit kayo dapat walang running apps sa taas para maka connect kayo kaagad. Yan gamit ko ngayon mabilis naman.
Latest naman po madam gamit kung eproxy,, pero pag mag coconnect ako kilangan i click ang root.. Eh hindi po rooted phone ko..
 
Sobrang bilis po talaga..nakapag download nga ako ng 1GB na movie eh..super thanks talaga sayo BABE(~_^)..Keep sharing po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 105K
    Views
  • 962
    Participants
Last reply from:
Emask01

Online now

Members online
832
Guests online
5,502
Total visitors
6,334

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top