APN BILIS HATAK MUNA TAYO

Feedback

Phone: Huawei (not 5g)
Sim: Smart (Unlidata+ 30D)
Loc: Cebu City near Capitol
VPN: didn't used any.
Time Tested: around 1:10pm

Attempts Default APN Ts APN
15.2 Mbps61 Kbps
24.2 Mbps380 Kbps

::Not working for me. But thanks for sharing anyways ts.

Note: Mabagal po talaga sobra basta sa tanghali pero malakas naman at umaabot ng 50+ Mbps pag gabii o sa madaling araw.

Screenshot_20230419-131356.webp Screenshot_20230419-131459.webp Screenshot_20230419-131118.webp Screenshot_20230419-131305.webp
 
Feedback

Phone: Huawei (not 5g)
Sim: Smart (Unlidata+ 30D)
Loc: Cebu City near Capitol
VPN: didn't used any.
Time Tested: around 1:10pm

AttemptsDefault APNTs APN
15.2 Mbps61 Kbps
24.2 Mbps380 Kbps

::Not working for me. But thanks for sharing anyways ts.

Note: Mabagal po talaga sobra basta sa tanghali pero malakas naman at umaabot ng 50+ Mbps pag gabii o sa madaling araw.

View attachment 2620952 View attachment 2620953 View attachment 2620954 View attachment 2620955
thanks sa feedback papsi,hayaan at lalatag tayo ng bagay sa phone mo
 

Similar threads

About this Thread

  • 94
    Replies
  • 10K
    Views
  • 90
    Participants
Last reply from:
Enthusiast

Online now

Members online
405
Guests online
2,040
Total visitors
2,445

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top