🔒 Closed Napansin ko lang kay injector latest

Status
Not open for further replies.

Goons

Fanatic
Stable naman sya pag nag browse browse lang facebook etc, pero nag subok ako mag download 60mb every 5secs. Disconnected sya pero nag rereconnect agad ganun lang CdC suggest naman dyan para stable.

Mag rating tayo sino mas better.
Old version ng injector

Or
New version ng injector

Vote wisely para sa ikabubuti ng mundo natin :-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 3K
    Views
  • 56
    Participants
Last reply from:
pokitz

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
1,945
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top