🔒 Closed Pa help tungkol sa http injector

Status
Not open for further replies.
Patulong sa mga nakaka alam kung panu maibalik yung http injector sa tab ko. Kasi nung nag upgrade ako sa bagong version. Syempre more DC. Tapos nung uninstall ko to. Tapos install ko balik yung older version. Ang lumalabas ay OUT OF SPACE. nag try ako mag install ng ibang apps at gumagana. Sa injector lang tlga yung ganun. Both new and older version pagkatapos ko ma uninstall.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 859
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Anonymous Cyber

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,150
Total visitors
3,352

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top