🔒 Closed Starlink

Status
Not open for further replies.
okay naman po sya. But for gaming its not good pa. kasi mataas pa latency which is expected naman using satellite internet. nilagay ko sya sa remote area na wala signal or any other means para makakuha ng internet then nilagyan ko pisowifi . so far okay naman ung feedback
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 774
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Silhouette Knight

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,594
Total visitors
4,873

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top