🏰 Clash of Clans Nabanned account ko :(

Status
Not open for further replies.
gumamit ako ng xmod dati pero Simula ng nagkaroon ng warning ang coc . inawasan ko na talaga mag cheat . sana maging lesson satin to . ;)
 

Attachments

  • Screenshot_2016-09-03-20-27-47.webp
    Screenshot_2016-09-03-20-27-47.webp
    229.1 KB · Views: 25
nice one... tama lang un... pag nag cheat kasi unfair... kaya tama lang po na ganyan ang nangyari...

lessons learned?
play fair...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Raisekazeqa

New Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,190
Total visitors
3,355

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top