🔒 Closed Nagkablocking kahit data naman ang gamit?

Status
Not open for further replies.

Fiorich

Eternal Poster
Na block sim ko kahit wala naman akong ginagawa at ginagamit is free data na galing sa smart kasi kaka register kolang ng sim ko kahapon pano kaya i fix -_-
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 393
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
-DELETED

Trending Topics

Online now

Members online
453
Guests online
3,089
Total visitors
3,542

Forum statistics

Threads
2,316,258
Posts
29,185,836
Members
1,182,873
Latest member
jsenkim07
Back
Top