P H C - A S T A
Elite
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Feedback after makuha nagshare lang din ako galing din sa elite yung bin, special thanks kay Nino_info more power sa pagshare kuys!
Hehe need vpn paps usAkla ko ph. Thanks pa rin.![]()
Gawa ako ph pag may nagshare bihira lang ph bin bawal kase ipost dito heheAkla ko ph. Thanks pa rin.![]()
Hindi naman bawal sa elite. HeheHehe need vpn paps us
Gawa ako ph pag may nagshare bihira lang ph bin bawal kase ipost dito hehe
Bawal ih hahaha basa ka rulesH
Hindi naman bawal sa elite. Hehe
Pasabit paps.Akla ko ph. Thanks pa rin.![]()
Naghahanap rin ako. HahaPasabit paps.
Same vibes.hahaNaghahanap rin ako. Haha
Next time lodii gawa ako abang kaSayang expire na yung link