🔒 Closed Boom katay ata sim ko

Status
Not open for further replies.

Jin Kazama

Honorary Poster
Di po ako maka receive ng mga message ...
ayaw magsend ng mga text kahit may load namn ..

diba po free lang ang pag send ng gsurf bal. ayaw po magsend sakin . wala napong respond na message or something ang sim ko :3

may makakatulong po ba sakin sa pag ayos nito...

pero nakaka internet pa naman ako ng maayos... samga confimation po ako nagkaka problema dahil di nga po ako maka receive ng message
pakitulungan naman po ako :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
BigBlackClock

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
1,942
Total visitors
3,141

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top