🔒 Closed Very slow na injector!

Status
Not open for further replies.

Que1864

Established
Mga ka phc ano na ba nangyayari sa sa mga ehi at injector ngayon? Ang hina na at ang tagal makapasok! Tulong naman po.
 
Hindi nman ako ng-update ng new version pro mahina pa rin. Hindi ba yan dahil sa over use sa data lalo sa download? Over din kasi ako makadownload. Over 1gb per download ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
SpitzII

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top