🏰 Clash of Clans Coc banned

Status
Not open for further replies.
Aka rin na permanently banned din.permanently kaagad wala man warning or 2 days or 2 weeks lupet 8 accounts ko banned lanat ngayon lang di man ako gumamit ng mod. PATULONG PO PAANO KO MAACTIVATE ULIT.
 
Aka rin na permanently banned din.permanently kaagad wala man warning or 2 days or 2 weeks lupet 8 accounts ko banned lanat ngayon lang di man ako gumamit ng mod. PATULONG PO PAANO KO MAACTIVATE ULIT.
Contakin nio po supercell... irereview nila accnt mo baka ibigay nila pag negative ka...punta ka player support
 
Hindi lang xmod ang reason nito !!!
Ako nga gumamit ng xmod pero may warning ako 2days
Pero sa iba kong friends d nila alam ung xmod at wla silang ganun bakit na perma banned sila? 3rd party daw
Loko loko ata detection ng supercell
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
r0xxtar

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,759
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top