🔒 Closed Sino naglalaro ng coc? nawala coc ko

Status
Not open for further replies.
be fair kasi at cheater mga salot lang yan lalo kung xmod okie lang sana kung pang bot or pang farm lang kaso yung iba pati sa clan war ginagamit ahahaha no trill kapag ganun sa coc ahaha sana permanent ban na yan
 
Ako din ban nadale ako ng pokemon go.. Napagamit tuloy ako ng xmode para sa pokemon go...ayun pati acc.ko sa coc nadamay.. Mababalik pa kaya yun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 763
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Pulsefire_Ezreal

Online now

Members online
640
Guests online
1,745
Total visitors
2,385

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top