🔒 Closed Uninstall globe switch

Status
Not open for further replies.

Arthamiel

Leecher
pwede naman i-uninstall yung globe switch pagkatapos maka accept ng offer. tried and tested on 2 sims. di mo lang makikita usage or status ng offer na nakuha mo. pwede tong maka tulong para di ma track ng globo mga trick natin. (kung totoong tinatrack nga nila)
 
ganyan rin ginagawa ko.. naka 2 accept na ako kay pogo.. after accepting force stop.. browse muna.. kung nakakabrowse ka na ... clear mo na data ni switch. at uninstall.
ayun.. pwede na naman mag accept ng offer pag naubos na mb mo..
 
ganyan rin ginagawa ko.. naka 2 accept na ako kay pogo.. after accepting force stop.. browse muna.. kung nakakabrowse ka na ... clear mo na data ni switch. at uninstall.
ayun.. pwede na naman mag accept ng offer pag naubos na mb mo..
pwedeng mag accept ulit using same sim o different sim?kasi saken yung mga tatlong sim na nakita ko inutangan ko pa para makapag accept ng offers :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 3K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
deadskull

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,023
Total visitors
3,209

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top