🔒 Closed Sg server default apn

Status
Not open for further replies.
try mo ng mamangha ha hihihihihihihihi

sa dami ng ehi na nagamit ko at nag try ako gumawa ng ehi, no luck

di talaga ako marunong gumawa :)

but this one is perfect, sana may update parati sir, thanks once again

UPDATE::

parang may CAP...


UPDATE::
may CAP nga, after playing ÿôutubê nag "tunnel out of buffer" na siya then no browse na, pero reconnect lang meron naman ulit
eto sir 46mins na nd prin dc
 

Attachments

  • Screenshot_2016-08-31-15-51-54_com.android.vpndialogs.webp
    Screenshot_2016-08-31-15-51-54_com.android.vpndialogs.webp
    39.7 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 3K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
Reydan0006

Online now

Members online
977
Guests online
2,347
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top