
nawala yung pagka contri ko hahaha. papaka active muna ditothanks lodi![]()

sige lang lodi hehe keep sharing para bumalik, parang nag higpit na sa mga contri si boss hahahanawala yung pagka contri ko hahaha. papaka active muna dito![]()
oo nga ih, need ko ng 10K trophy points, based on trophy points na pala yung rank ritosige lang lodi hehe keep sharing para bumalik, parang nag higpit na sa mga contri si boss hahaha