🔒 Closed Default eproxy naman tayo. (tested)

Status
Not open for further replies.

vinzkunIII

Fanatic
parang di ko trip yung bagong update ng http injector kaya lipat muna tayo sa eproxy. tested sa internet.globe.com.ph at http.globe.com.ph

-di ko tested sa 0 balance. mayroon lang akong 1 bal at free text.

note:
-activate muna kayo ng kahit anong promo kay globe switch kahit ubos na mb mo connected ka pa rin.
-pwede din naka promo.

screenshot_2016-08-31-10-56-35-png.69726


Download here: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

feedback na lang guys. tia.
 

Attachments

  • Screenshot_2016-08-31-10-56-35.webp
    Screenshot_2016-08-31-10-56-35.webp
    55 KB · Views: 88
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Blaire24

Online now

Members online
1,398
Guests online
3,847
Total visitors
5,245

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top