🔒 Closed Dito

Status
Not open for further replies.

Jhaydg

Fanatic
Screenshot_2023-04-09-11-03-01-37_a28d1b7ef093e3113399889dd3042b96.webp
magtatanong lang po kung saan pwede mag subscribe sa 5g nila, wala kasi sakin,or di ko lang talaga alam, salamat po.
 
kung may modem ka at cp na 5g capable pwedeng pwede. check mo din sa site nila mga available locations nila kung wala ka ncr
Sige po check ko po naka 5g device po ako dito sa caloocan lang po. salamat po

Check mo din po jan kung 5G enabled ma yung location mo tyaka Check mo din jan kung yung 5G na phone mo is nasa compatible list nila kasi unti palang yung compatible na device nila
Nacheck ko na po meron po akong nasasagap na 5g.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 631
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jhaydg

Online now

Members online
403
Guests online
3,501
Total visitors
3,904

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top