🔒 Closed Dito

Status
Not open for further replies.
Para sa exp ko.goods sya kesa sa gomo mahal na yung data load nila, di ko naman need unli kasi may wifi naman sa bahay importante may pang data sa labas at matagal expiration kaya sulit sakin advance pay 713 tapos may call text kapa for 1year
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 705
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PoLMZ

Online now

Members online
1,289
Guests online
2,759
Total visitors
4,048

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top