Double check wlang pang notif ng change of passwordSayang wala na , Thanks Idol Keep Sharing..

Prémíúm yarn lods. Iba kasi log in site ng PrémíúmHindi pa siya ρrémíùm paps.

Opo iyo na yan. Send proof na lang na ikaw nakakuha.salamat idol, nakuha ko po,
ok lang na ichangepass?
Bhie bakit pinakita mo lahatsalamat idol, nakuha ko po,
ok lang na ichangepass?


matutunaw tong thread ko ih 

kahit screenshot mo lang yung username hahahaay sorry hahahaha, gomenasorryOpo iyo na yan. Send proof na lang na ikaw nakakuha.
Bhie bakit pinakita mo lahatmatutunaw tong thread ko ih
kahit screenshot mo lang yung username hahaha

Ang mahalaga ikaw na nakakuha okay na yan hahahaay sorry hahahaha, gomenasorry![]()
pero hindi sya naka prem idol,Ang mahalaga ikaw na nakakuha okay na yan hahaha
pero hindi sya naka prem idol,
pero ok lang po, salamat padin ts
Pwede mo muna iedit sa messengerhindi padin naka prem ts
slr may ginawa po,
gusto ko mag send ss kaso bawal
Dm mo kohindi padin naka prem ts
slr may ginawa po,
gusto ko mag send ss kaso bawal
slr idolDm mo ko
slr idol
wait po dm kita
slr pinagaralan ko po yung hide function boss haha[Hidden content]
waiting poslr pinagaralan ko po yung hide function boss haha
eto po
[Hidden content]

slr pinagaralan ko po yung hide function boss haha
eto po
[Hidden content]
waiting po
sorry late reply po