🔒 Closed Guys ask ko lang po lalo na sa mga i.t phzens jan

Status
Not open for further replies.

hiki-san

Fanatic
sino po ba yung marunong mag input ng plug ins sa proxy server na glype, may nabasa kasi akong blog na pwede daw matanggal yung pagkaka disable ng java flash player sa webproxy site na yun.
may nakak alam po ba??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 915
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
hiki-san

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,488
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,319,063
Posts
29,198,603
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top