🔒 Closed Ehi for globe, tm, smart and tnt in one

Status
Not open for further replies.

PHC-ShadoW

Forum Veteran
Guys try nyo po eto kung gumagana ba sa inyo.
Dual payload na po ito each network.

Credit sa mga masters nagkaroon ako ng idea.

Globe and Tm
- with promo ito, try nyo lang sa walang promo o no load, try new apn "internet" no apn type, pap alam nyo na po yan, oo internet lang sa apn.

Tnt and Smart
- default or Telstra.iph

Feedback kung working both networks

Download link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Valsantos0214

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top