

Be good always
1st kaContinue ko lang paps yung sakin kagabi thankyouuu
[Hidden content]

salamat paps abang nalang ako sa verification1st ka![]()

Tap 46salamat paps abang nalang ako sa verification
nakafollow nb?[Hidden content]
yes poTap 46
nakafollow nb?
yes poTap 46
nakafollow nb?
2nd ka[Hidden content]


slamat lods2nd ka![]()
wait cge..paverify ko uli sayo jan
sige paps naka pc kasi ako ehwait cge..paverify ko uli sayo jan
otp lng pla option..Tap 47wait cge..paverify ko uli sayo jan

