๐Ÿ”’ Closed ShoutOut sa Bigay na Binignit ano to?pakain sa baby

Status
Not open for further replies.

Chizue Mizokuchi

๊ง๐•ฏ๐–Š๐–†๐–™๐–๐–˜ ๐•ฐ๐–’๐–‡๐–—๐–†๐–ˆ๐–Š๊ง‚
339927029_1812698775792742_7502639393785972239_n.jpg
 
yun nagets ko na street food sa visayas and mindanao pala.. ang binignit... mรกsรกrรกp daw yan...
oum mรกsรกrรกp di ko lang alam ano tawag sa manila yung binignit pero may iilan jan na nagluluto nito
 
di ko alam kung corned beef o ewan
para sakin mukha ngang corned beef na ewan ๐Ÿคฃ


yun nagets ko na street food sa visayas and mindanao pala.. ang binignit... mรกsรกrรกp daw yan...

oum mรกsรกrรกp di ko lang alam ano tawag sa manila yung binignit pero may iilan jan na nagluluto nito
ano ba main ingredients nyan?

ma search nga kung ano yan haha. ๐Ÿ˜‚
parang buro na kanin din na may food color eh ๐Ÿ˜…
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 608
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Fiore daffodil

Trending Topics

Online now

Members online
649
Guests online
7,084
Total visitors
7,733

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top