🔒 Closed Globe home broadband "936" (closed)

Status
Not open for further replies.
Mahirap po bumili ng modem at postpaid na lte globe sim sa fb. Bumili ako 2K 5mbps na no cap, nung ginagamit ko na e 2mbps lang ang pinapalo nya. Ang mas masakit kinabukasan red tide na.
Tapos yung modem e 2K din ang benta pero pag nilagay ko yung postpaid na sim e nagrereset every 1 minute. nung prepaid ang nilagay ko e okay naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 846
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
sjwarrior

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,319
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top