
Bat may talsik yarn? EwSupport ako lage sayo lodicakes![]()

Bat may talsik yarn? Ew![]()
nagkatalsikan pa ngaSupport ako lage sayo lodicakes![]()

Drop pa nga ako nyornhub mamaya ihtama na kayo mga accla holy week ngayon

ako na nagsasabi sayo bossing nakausap ko si san pedroDrop pa nga ako nyornhub mamaya ih![]()
Ha?ako na nagsasabi sayo bossing nakausap ko si san pedro
Sssshhhh hahahaMagnilay, hindi maghalay![]()
Annyeong Hyeri-ssiKeep sharing idol support lang .


Kung pulado ka boss kamustahin mo yung sakin hahahaa. Nalunod na ko sa red sea. Puro stock lang pang thread ko ngayon hahahaSupport paps
[Hidden content]
Kung pulado ka boss kamustahin mo yung sakin hahahaa. Nalunod na ko sa red sea. Puro stock lang pang thread ko ngayon hahaha