🔒 Closed WORTH IT?

Status
Not open for further replies.

XieSmile

Eternal Poster
Worth it ba bilhin yung skin ni miya na Atomic? Balak ko sana bumili ngayong 8 kasi parang regalo na din sa sarili ko. Salamat sa mga sasagot. Btw. Wala pa skin miya ko hahahaha.
 
Bilin mo na ts. Kung may pera ka naman. At tingin mo magiging masya ka naman. Naregaluhan mo pa sarili mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 606
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Monohe

Online now

Members online
1,374
Guests online
2,979
Total visitors
4,353

Forum statistics

Threads
2,318,402
Posts
29,195,666
Members
1,180,910
Latest member
cejmin
Back
Top