🔒 Closed Totoo ba si speed test?

Status
Not open for further replies.
kaya nga nag tatanong e! kasi pababago yung test ko diko naman sinabi na ang bilis nito try ko sana sa ehi kung consistent sana yung speed multi payload sa single un lang naman sana gusto ko try kaso sabi mo e! mabagal e! :p
 
hindi kasi sa ibang country yan. tignan mo ping ang laki 500+ ibigsabihin bagal din ang response from the server. gaano ka lakas data eh ang bagal naman ng transfer = mahina pa rin
swak nadali mo nga paps salamat sa info lahat na ginawa ko para bumababa yung ping nya kaso ganun pa din mabagal yung transfer....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mamenPH2

Trending Topics

Online now

Members online
711
Guests online
2,365
Total visitors
3,076

Forum statistics

Threads
2,320,232
Posts
29,204,940
Members
1,180,617
Latest member
milcu456
Back
Top