🔒 Closed BIDA FIBER: Powered by Converge

Status
Not open for further replies.
Legit ba ito?

Parang amateurish naman ng ad.
Legit po sir, binigay lang nila sakin yan sabay walkout hahahaha

balita kopo walang LAN yan, bali mga wifi-based lang makaka-connect d'yan
Location mo po? Davao del sur po ako. Binigay lang yan sakin tapos walang info binigay lang..

postpaid version ng s2s? :unsure: pero inerase yung "unli" sa tagline na "ang unli internet" kung ganun mag fiber x na lang
Hmmmn. So it means Hindi siya UNLI 🤔

UP

UP!!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 5K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
mmizuishi

Trending Topics

Online now

Members online
383
Guests online
2,153
Total visitors
2,536

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top