🔒 Closed Http injector

Status
Not open for further replies.

carloloyyy

Journeyman
Hello mga ka-phc. Itatanong ko lang sana kung paano mag-import ng ehi files sa updated na HTTP injector. Di ko po kasi makita kung saan. :( Salamat sa makakasagot ng problema ko. Happy lunch sa ating lahat! :)
 
Same lng din yan sa 3.0 piro pinagsama na iisang link ang import at export. Click mo lang ang config tab. Or at home tab sa injector mo click lang ang setting button ng phone mo sunod naman sa config tab. At yun makikita mo na import/export.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 818
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
carloloyyy

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,005
Total visitors
3,196

Forum statistics

Threads
2,317,930
Posts
29,193,503
Members
1,180,725
Latest member
Hahsushsjam
Back
Top