🔒 Closed YT Prem - 6 months #45

Status
Not open for further replies.
may acc na kasi yun si mama tas nablock yung acc di ko alam kung bakit di na magamit yung yt ρrémíùm lageng badtrip nanonood kay tulfo dami daw ads . di ko pwede ipahiram yung akin makikita nya mga pinapanood ko hahaha
Pag may account ka na sa YT kumpletohin mo lang security check up ni google kasi para ma verify nila na hindi ka robot. Ok lang walang phone number basta meron ka recovery email.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 79
    Replies
  • 318
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Dein Leigh

Trending Topics

Online now

Members online
359
Guests online
2,470
Total visitors
2,829

Forum statistics

Threads
2,320,873
Posts
29,208,447
Members
1,180,372
Latest member
ohahaxughh
Back
Top