Pi Mainnet Migration (In queue)

Status
Not open for further replies.

Erudite_PHC_Leo

Forum Guru
Mga paps ask lang ako kakakyc yung nung nakaraang araw, at "in queue" na status ng Pi Balance Migration ko, mga ilang days kaya bago mailipat sa Mainnet?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Erudite_PHC_Leo

Online now

Members online
481
Guests online
1,671
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top