🔒 Closed Globe default yoy

Status
Not open for further replies.

Caelestiel

Journeyman
Nakareg ako sa c20, gamit ko http inj v4, bakit di ako makapagdl ng maayos? Laging kalahati lng ng file? Ex. Ung http inj v3 kinukuha ko, kahit anung site kalahati lng mkukuha then dc kagad. Parang walang silbe rin yung ping tool kahit nakaset na.
 
panget ang update ng injector ngayon balik ka sa 3.1.0 maganda pa yon e , Oo wala talagang silbe yung pingtools e pang ping lang yun e kung ano speed ng internet mo yun lang ang nilalabas non :3

panget ang update ng injector ngayon balik ka sa 3.1.0 maganda pa yon e , Oo wala talagang silbe yung pingtools e pang ping lang yun e kung ano speed ng internet mo yun lang ang nilalabas non :3
 
panget ang update ng injector ngayon balik ka sa 3.1.0 maganda pa yon e , Oo wala talagang silbe yung pingtools e pang ping lang yun e kung ano speed ng internet mo yun lang ang nilalabas non :3

panget ang update ng injector ngayon balik ka sa 3.1.0 maganda pa yon e , Oo wala talagang silbe yung pingtools e pang ping lang yun e kung ano speed ng internet mo yun lang ang nilalabas non :3

Pabackread nalang. As I said sinusubukan ko bumalik sa 3.1.0 kaso laging kalahati tapos maddc kaya hindi ko madl.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Messiah X

Trending Topics

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,102
Total visitors
3,268

Forum statistics

Threads
2,318,763
Posts
29,197,039
Members
1,180,071
Latest member
odoacer19
Back
Top