
tanging supporta na lang kaya natin HAHAHA Wala tayong pang tapat Kay TSSupport lang![]()
Di kaya tong yt eh matrabahotanging supporta na lang kaya natin HAHAHA Wala tayong pang tapat Kay TS

tapos makukunat pa ng mga pips sa feedback 

HAHAHA mga the flash e.Di kaya tong yt eh matrabahotapos makukunat pa ng mga pips sa feedback
![]()
saan sakin dyan boss?[Hidden content]
Yung phc nalang posaan sakin dyan boss?
goods na boss salamats[Hidden content]
master na limited ako uhhhuhuhuhkeep sharing ts
Salamatgoods na boss salamats
avoid breaking rules kasemaster na limited ako uhhhuhuhuh
na bigla ako doon huhuhu hayyy lessn learn nalngavoid breaking rules kase
hay huhuhumaster na limited ako uhhhuhuhuh