🔒 Closed Disney+ Pr3mium Google Play Sub. Send Screenshot once logged in. Use VPN if needed. Have fun.

Status
Not open for further replies.
Gumagana Po b eto sa pilipinas
di yata, dahil nahingi ng phone number...nasa app yata ang conflict, dahil kung dinownload mo ung app sa pinas sa appstore or playstore, i think may p4tch na yun...ewan ko kung bakit ganon, pero supposedly dapat nga kahit anong Country basta disney+ dapat nga pasok eh, but instead hindi ganon, medyo naging complex pa na hindi mo maintindihan...hehehe...pero kung magdodownload ka sa ibang source, i think pede sa pinas, però ang problema lang e gagamit ka ng VPN...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 254
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
kirisuke11

Trending Topics

Online now

Members online
811
Guests online
2,748
Total visitors
3,559

Forum statistics

Threads
2,320,836
Posts
29,208,254
Members
1,180,296
Latest member
gatouz
Back
Top