🔒 Closed "malupit n default :)" pasok!!!

Status
Not open for further replies.
Saakin wl
Ayaw po. Nag load pa ako para gumana..
Ayun nag capping sa load ko.
Mas ok pa yung akin di kinakain load ko..
Sayang mb ko.

Thanks dito
Not working.
Wl nMan saakin nka call and txt lang ksi ako

Oo nga paps hehehe at least meron patawid nkakanyutube naman Ko more on movie pinapanood ko
Ayus gumana nga!di nga lang malakas buds pero Salamat again buti na lang to kay sa wala.

Mbilis sia sa youtube
 

Attachments

  • Screenshot_2016-08-30-09-49-13.webp
    Screenshot_2016-08-30-09-49-13.webp
    105.3 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 105
    Replies
  • 6K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
Jaketan031891

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,311
Total visitors
4,554

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top