🔒 Closed [august 30] daily dose of ehippyness

Status
Not open for further replies.
mga boss wala bang capping yung default nyo ? sakin kasi pag nadisconnect na ayaw na mag inject ulet .gamit ko ca10 na promo
 
mga boss wala bang capping yung default nyo ? sakin kasi pag nadisconnect na ayaw na mag inject ulet .gamit ko ca10 na promo
Parehas tayo, pag nasobrahan na sa pag gamit di na nagcoconnect kahit anong ehi pa gamitin. Kinabukasan na, sabi sakin naba block daw yung sim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
Lloyd-Kun

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,092
Total visitors
3,262

Forum statistics

Threads
2,318,763
Posts
29,197,039
Members
1,180,071
Latest member
odoacer19
Back
Top