🔒 Closed YT Prem - 6 months #42

Status
Not open for further replies.
Meron pa ts? Kaso limit nako sa pag gawa ng gmail sa cp/ip ko eh. Support nalang po muna kung wala na kayo extra.

tagagawa lng ako..hehe :) wala nmn ako extra d2..baka meron ka? hehe​


matatapos na ung oras..check nyo ung entries nyo kung kumpleto..​

pag may kulang, hnd ko gagawan :)

 

tagagawa lng ako..hehe :) wala nmn ako extra d2..baka meron ka? hehe​


matatapos na ung oras..check nyo ung entries nyo kung kumpleto..​

pag may kulang, hnd ko gagawan :)

Lodi, nakalimutan ko ilagay yung SS na pallow na kita... hehehe... salamat poww....


1680597704688.webp
 

balikan ko ung sa'yo..nagpapakipot pa :)


Done na po..send feedback pls :)

Done na po..send feedback pls :)


Lodi.. Beke nemen... nag praktis lang po ako ng pag hide... hahaha... salamat po kung ma bigyan akong graysa... :)
[Hidden content]

Done na po..send feedback pls :)

 

balikan ko ung sa'yo..nagpapakipot pa :)



Done na po..send feedback pls :)


Done na po..send feedback pls :)



Done na po..send feedback pls :)

Thanks ts premium na

Screenshot_2023-04-04-11-47-14-758_com.android.chrome.webp

Ts ask ko lang paano iwasan mandeactivate ung account? Lahat kasi ng account k na premijm nandeactivate ni google before
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 303
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
350
Guests online
2,747
Total visitors
3,097

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top